http://xosotructuyen.com.vn - Trực tiếp KQXS 3 miền nhanh & chính xác
 
 
 

Websites bán xổ số online đầu tiên tại Việt Nam!

Thị trường di động cao cấp đang chứng kiến một bức tranh khá kỳ cục khi không phải là các hãng di động chạy đua cạnh tranh mà chính các siêu thị, các đại lý đang rơi vào cơn lốc phá giá những dòng smartphone cao cấp nhằm tranh giành khách hàng.

Phá giá để lôi kéo khách hàng

Thị trường di động từ sau Tết chưa có dấu hiệu phục hồi do nền kinh tế khó khăn. Sức mua trên thị trường ảm đạm. Đây cũng là thực trạng chung của cả nền kinh tế, không chỉ riêng với thị trường di động. Tuy nhiên, với phân khúc smartphone cao cấp, trong tháng 3 đã chứng kiến một loạt sự kiện ra mắt những sản phẩm đình đám như HTC One và Galaxy S4 đã khiến các nhà bán lẻ, các siêu thị di động trong nước đua nhau phá giá các smartphone cao cấp để đón đầu các “bom tấn” sẽ về Việt Nam trong tháng 4 và tháng 5.

“Galaxy S4, HTC One và Sony Xperia Z sẽ được bán tại Việt Nam trong tháng 4 và đầu tháng 5 tới cùng với sức mua ảm đạm là một trong những nguyên nhân khiến các đại lý xả hàng bằng một loạt chương trình giảm giá chưa từng có”, ông Mai Triều Nguyên, GĐ chuỗi siêu thị điện thoại cao cấp Mai Nguyên Luxury, cho biết.

Trong khi các hãng chỉ giảm giá rất ít, như Sony giảm giá một loạt điện thoại Xperia từ 500,000-1,000,000 đồng thì các chuỗi đại lý “thẳng tay” giảm đến 3 triệu/sản phẩm so với giá chính hãng.

Tìm hiểu trên thị trường có thể thấy các siêu thị lớn như Thegioididong, Mai Nguyên, Viễn Thông A… đang chấp nhận bán lỗ nhiều dòng điện thoại, đơn cử như Galaxy S III, Galaxy Note 2, S3 mini, HTC One X+ và HTC 8x, 8S, Nokia Lumia 920 và 820…

Loạt smartphone “bom tấn” vẫn không đủ kéo sức mua

Theo thông tin từ các đại lý, cuối tháng 4 và đầu tháng 5 là thời điểm các ông lớn Samsung, HTC và Sony đều sẽ tung ra thị trường các mẫu điện thoại chủ lực của mình trong năm nay, như Galaxy S4, HTC One, và Sony Xperia Z. 3 chiếc điện thoại đình đám này được hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường vốn đang rất ảm đạm.

Hiện tại các chuỗi siêu thị Thegioididong, Viễn Thông A… đã bắt đầu nhận đặt hàng 2 chiếc điện thoại Galaxy S4 và Sony Xperia Z với giá bán lần lượt là 16,9 triệu đồng và 16,5 triệu đồng. Như để kích cầu, các siêu thị này đều tung ra các chương trình tặng quà hấp dẫn lên tới 3 triệu đồng.

Theo các đại lý bán lẻ, thị trường di động trong năm nay sẽ rất sôi động, chứng kiến một cuộc cạnh tranh khốc liệt khi mà các ông lớn đều tung ra từ 1-2 mẫu smartphone chủ lực. Tuy nhiên, những nhà kinh doanh mặt hàng di động công nghệ cao này không dám lạc quan về sức mua trên thị trường.


Khôi Linh